เกี่ยวกับเรา

บริษัทฯ ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2536 โดยเริ่มแรกได้นำเข้าสินค้าเครื่องจักรอุปกรณ์บรรจุหีบห่อ เช่น เครื่องแพ็คสายรัดกล่อง ( Strapping Machine ) ภายใต้ยี่ห้อ “ Faster “ ซึ่งสื่อถึงการทำงานที่รวดเร็วขึ้นในการบรรจุหีบห่อเมื่อเทียบกับการบรรจุหีบห่อแบบดั้งเดิม ที่ใช้แรงงานเป็นหลัก ต่อมาเมื่อปี 2546 ทางบริษัทฯ ได้ขยายธุรกิจและเป็นตัวแทนจำหน่าย ลิฟต์กระเช้า , ลิฟต์กระเช้าแบบบุคคล , รถกระเช้า

 

72676
( Personnel Lift ) , ลิฟต์กรรไกร , X – ลิฟต์ ( Scissor Lift) , บูมลิฟต์แขนตรง ( Telescopic Boom Lift ) บูมลิฟต์แขนหักศอก ( Articulating Boom Lift ) หรือ ( Knuckle Lift ) ซึ่งมีการเรียก อีกหลายชื่อ ของ รถกระเช้าดังกล่าวข้างต้น เช่น Man Lift , Cherry Picker , Aerial Work Platform (AWP ) , Mobile Elevating Work Platform ( MEWP) เป็นต้น โดยทางบริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายลิฟต์กระเช้า ยี่ห้อ GENIE ( GENIE LIFT ) จากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จด้วยยอดจำหน่ายสูงสุดทั่วโลกและในประเทศ ไทย โดยมีรุ่นที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่นิยมในประเทศไทยเช่น AWP 30S DC, AWP 40S DC, GS-2646 , GS-3246 , GS-4047 , GS-4069 , Z 45/25 J DC , Z 60/34 , Z62/40 , Z80/60 , S-60 , S-65 , S-80 , S-85 , S-125 , Z-135/80 เป็นต้น

ในขณะเดียวกัน ทางบริษัทฯ ยังได้เป็นตัวแทนจำหน่ายนั่งร้านอลูมินั่ม หรือ นั่งร้านอลูมิเนียม ( Aluminum Scaffolding ) ยี่ห้อ Instant Upright จากประเทศไอร์แลนด์ ( Ireland ) ซึ่งได้ผลิตข้อต่อชิ้นส่วนของนั่งร้านอลูมิเนียม แบบ Rip Grip Joint ซึ่งได้จดลิขสิทธิ์ จึงทำให้ข้อต่อมีความแข็งแรงทนทานกว่า การผลิตแบบดั้งเดิมที่เป็นแบบการเชื่อม ( Welding Joint) โดยมีรุ่นที่เป็นที่นิยมในประเทศไทย คือ รุ่น Span 400 Double WIDTH (DW) และ รุ่น Span 400 Single Width (SW)

ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ยังเป็นตัวแทนอุปกรณ์สำรองไฟฟ้า ( UPS) ยี่ห้อ Ametek SCI จากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นอุปกรณ์สำรองไฟฟ้าสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม โรงไฟฟ้า และเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องวัดความชื้น ( Moisture Meter ) ยี่ห้อ Delmhorst จากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งมี เครื่องวัดความชื้นไม้ รุ่น RC-1E , J-4 , J-2000 , RDM-3 เครื่องวัดความชื้นกระดาษ รุ่น P-2000 , RDM-3P เครื่องวัดความชื้นสำหรับงานยิปซั่ม รุ่น BD-10 , BD-2100 เป็นต้น

และในปี 2557 ทางบริษัทฯ ได้เป็นตัวแทนจำหน่าย ลิฟต์กระเช้าแบบขาแมงมุม หรือ บูมลิฟต์แบบขาแมงมุม ( Spider Lift ) ยี่ห้อ Palazzani จากประเทศอิตาลี่ ซึ่งเป็นบูมลิฟต์แบบขาแมงมุมที่สามารถใช้งานบูมลิฟต์ในอาคาร ด้วยคุณลักษณะที่มีน้ำหนักเบา สามารถเข้าอาคารที่มีข้อจำกัดของ Floor Load ที่ไม่เกิน 500 กิโลกรัม ต่อ ตารางเมตร ได้โดยไม่มีผลต่อความปลอดภัยของโครงสร้างอาคาร

ทางบริษัทฯ ได้นำเสนอสินค้าที่มีมาตรฐานและความปลอดภัยสูงสุดให้กับลูกค้า และมีการสต็อคอะไหล่เพื่อบริการอันรวดเร็ว เพื่อให้มีประสิทธิภาพในการบริการแก่ลูกค้า

 

  

  

  

  

    

  

 

 

 

Visitors: 80,175